Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Chúng Huyền Thanh, Mâu Thủy livestream làm môi giống 'cá dọn bể'

Hai ứng viên của vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" livestream trò chuyện cùng khán giả và có màn "làm xấu" khiến khán giả bất ngờ.

Trong một đoạn livestream mới đây của Mâu Thanh Thủy và Chúng Huyền Thanh - 2 thí sinh đang tham gia vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hai người đẹp đã không ngại làm xấu bản thân để mang lại tiếng cười cho khán giả. 

Cụ thể, trong phút cao hứng, Huyền Thanh và Mâu Thủy chu môi nói: "Cái mỏ cái mỏ. Các bạn thấy cái mỏ này quen không". Trong khi mỹ nhân Hải Phòng hưởng ứng gọi đôi môi đang cố tình làm xấu của mình là "cá dọn bể" thì Mâu Thanh Thủy cũng hưởng ứng theo "cá lau kiếng"... 

ht 1(6)Mâu Thanh Thủy và Chúng Huyền Thanh làm môi giống "cá dọn bể". 

Có lẽ, đây chỉ là một video trò chuyện với khán giả hết sức bình thường của 2 ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ song có nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng với cách đùa giỡn của Mâu Thủy và Huyền Thanh. 

Video này cũng nhanh chóng được Mâu Thủy xóa khỏi Instagram nhưng cư dân mạng vẫn kịp lưu lại. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang bước vào những chặng đua khốc liệt, hiện tại, 70 bông hoa xinh đẹp đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm bán kết sẽ diễn ra vào tối 4/11. 

Mau ThuyMâu Thanh Thủy...  chung-huyen-thanh-22... và Chúng Huyền Thanh thuộc top những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 


Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét