Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cận cảnh: Mourinho 'mách nước' để Blind ghi bàn trên chấm phạt đền như thế nào?

Đích thân HLV Jose Mourinho đã 'mách nước' Daley Blind sút phạt đền thành công ở quả penalty thứ 2, tránh lặp lại sai lầm của tiền đạo Anthony Martial trong hiệp 1.

Cận cảnh: Mourinho “mách nước“ để Blind ghi bàn trên chấm phạt đền như thế nào(Ảnh: Tribuna.com)

Man United đã được trọng tài cho hưởng tới 2 quả penalty trong trận thắng 2-0 Benfica tại lượt trận thứ 4 bảng A Champions League.

Ở phút 45, Anthony Martial nỗ lực đi bóng trước sự đeo bám của 4 cầu thủ bên phía Benfica và đem về quả penalty cho Man United.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã không thể đánh bại thủ môn Mile Svilar trên chấm phạt đền sau đó.

Đến phút 78, cầu thủ vào sân thay người Marcus Rasford đem về quả penalty thứ hai cho Man United cũng từ tình huống bị các cầu thủ của Benfica truy cản trái phép trong vòng cấm.

Đúng lúc này, Daley Blind ra sát đường biên theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho.

Hậu vệ người Hà Lan không những là người lãnh trách nhiệm sút phạt đền mà còn được chiến lược gia Bồ Đào Nha ghé vào tai, 'mách nước' hướng đá phạt để ghi bàn, tránh mắc sai lầm như Anthony Martial trước đó.

Cận cảnh: Mourinho “mách nước“ để Blind ghi bàn trên chấm phạt đền như thế nào(Ảnh: Tribuna.com)

Theo đó Daley Blind tiến đến chấm đá phạt đền, yêu cầu hai người đồng đội Romelu Lukaku và Ander Herrera nhường quyền theo chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

Áp dụng chiến thuật của HLV Jose Mourinho, hậu vệ người Hà Lan sút bóng với lực mạnh vào chính giữa khung thành trong khi thủ môn Mile Svilar lại bay người về bên phải.

Bàn thắng này giúp Man United ấn định chiến thắng 2-0 trước Benfica. Tuy nhiên, dù đã thắng 4 trận liên tiếp, Man United vẫn chưa thể giành vé vào vòng knock-out Champions League.

A-C1BXH bảng A Champions League thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh Basel và CSKA Moscow cùng có được 6 điểm, Man United chỉ mới chắc suất... rớt xuống Europa League trong trường hợp thua đậm hai trận cuối và không cạnh tranh nổi hai vị trí đầu bảng. Họ cần ít nhất 1 điểm ở hai lượt cuối để giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. Cận cảnh: Mourinho “mách nước“ để Blind ghi bàn trên chấm phạt đền như thế nàoKết quả các trận đấu tại Champions League diễn ra vào rạng sáng nay 1/11


Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét