Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Các cô dâu Đài Loan yêu kiều 'nhuộm đỏ' sân bay đón U19 Việt Nam sang dự vòng loại Châu Á 2018

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được cộng đồng người Việt ở Đài Loan đón tiếp khá nồng hậu khi di chuyển sang nước này dự vòng loại U19 châu Á.

Sau một tháng tập luyện tại Hà Nội thì 17h30 chiều nay, ĐT U19 Việt Nam đã lên đường sang Đài Loan dự vòng loại U19 châu Á 2018. Và, khi hạ cánh xuống phi trường ở nước bạn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ rất bất ngờ với sự đón tiếp của cộng đồng người Việt ở đất nước này.

Các Việt kiều ở Đài Loan đã chuẩn bị rất chu đáo và hoành tráng để chờ đón ĐT U19 Việt Nam. Trong ảnh chụp của CĐV Trung Phan gửi về, một hàng dài các cô gái Việt mặc áo dài đỏ in hình sao vàng trước ngực đã đứng sẵn sàng để chào mừng và chúc các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu thành công.

dai-loan-2Hàng dài các cô gái Việt Nam sinh sống ở Đài Loan đang chờ đón các chàng trai trẻ Việt Nam

Các kiều bào của chúng ta còn chuẩn bị nhiều banner lớn để cổ vũ thêm phần khí thế, với các thông điệp như: "Cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan nhiệt liệt chào mừng đội tuyển U19 Việt Nam đến Đài Loan" hay "Cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan chúc đội tuyển U19 Việt nam thi đấu đoàn kết - tự tin - chiến thắng".

dai-loandai-loan-1

Chứng kiến màn đón tiếp nồng hậu này, các cầu thủ và HLV Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ hưng phấn hơn để thi đấu thật tốt trong những trận đấu sắp tới.

Ở bảng H vòng loại U19 châu Á, U19 Việt Nam sẽ đối đầu chủ nhà U19 Đài Loan, U19 Macau và U19 Lào. Nhiệm vụ ông Tuấn đặt ra cho các học trò là trình diễn lối chơi vượt trội để giành ngôi nhất bảng và sỡ hữu tấm vé vào thi đấu VCK.

Trước khi lên đường, HLV người Khánh Hòa cũng đã gây sốc khi loại cựu đội trưởng của U19 Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh của Hà Nội khỏi danh sách đăng ký tham dự giải. Tuy nhiên nếu nhìn lại quá khứ, đây không phải lần đầu tiên HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra quyết định nhân sự khiến nhiều người choáng váng đến vậy. Còn nhớ ở trước VCK U19 châu Á 2016 cách đây hơn 1 năm, ông cũng đã loại một loạt các cầu thủ được đánh giá là quan trọng trong đội hình U19 Việt Nam khi ấy như Trọng Hóa, Lâm Thuận, Ngọc Bảo, Tuấn Hải, cho đến cả Công Thành.

hlv-hoang-anh-tuan-lenh-u19-viet-nam-thang-dep-xep-nhat-bangHLV Hoàng Anh Tuấn bắt đầu hành trình tái hiện giấc mơ U20 World Cup cho bóng đá Việt Nam

Danh sách chính thức của U19 Việt Nam:

Thủ môn (3): Y Eli Nie (Đak Lak), Dương Tùng Lâm (Hà Nội), Dương Văn Lợi (HAGL)

Hậu vệ (8): Thái Bá Sang (SLNA), Đặng Văn Tới (Hà Nội), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Liễu Quang Vinh, Phan Bá Hoàng, Lê Văn Xuân, Nguyễn Lý Nam Cung (PVF), Đặng Tuấn Cao Nghĩa (Đà Nẵng)

Tiền vệ (7): Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn (HAGL), Phạm Văn Luân (Khánh Hòa), Nguyễn Hồng Sơn (PVF), Trần Văn Công (Hà Nội), Vũ Văn Quyết, Trương Tiến Anh (Viettel)

Tiền đạo (4): Lê Minh Bình (HAGL), Lê Xuân Tú, Nguyễn Khắc Khiêm (PVF), Lê Văn Nam (Hà Nội)

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam ở vòng loại châu Á 2018:

lich-u19vietnam


Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét