Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Brazil: Thanh niên sàm sỡ cô gái giữa đường và cái kết không thể bất ngờ hơn

Cô gái bị nam thanh niên sàm sỡ đã có hành động vô cùng sốc khi sẵn sàng lột đồ trước mặt tên này ngay giữa đường.

Vụ việc xảy ra tại trung tâm thành phố Ribeirao Preto, đông nam Brazil. Trong video được phát tán lên mạng có cảnh một người phụ nữ đang ngồi lên người một thanh niên và đánh anh ta tới tấp vì liên tục quấy rối cô khi cô đang làm việc.

The alleged assailant pleads for her to stop, claiming he 'was out shopping with his wife and has done nothing wrong.'

Thậm chí giữa đám đông những người tò mò đang chứng kiến sự việc, cô này không chỉ mắng nhiếc mà còn lột đồ lao vào đấm đánh thanh niên kia. Cô nói với hắn ta rằng cô mệt mỏi với việc "bị đụng chạm và quấy rối tình dục khi cô đang làm việc".

Nam thanh niên yêu cầu cô gái dừng lại và khăng khăng rằng mình "chỉ đang đi mua đồ với vợ và chả làm gì sai cả".

Stunt: This is the bizarre moment a woman pinned down a 'sex pest' in the street

Đáp lại, cô này thét vào mặt thanh niên: "Tôi mệt mỏi với việc bị coi là đồ vật tình dục rồi. Đây có phải là những gì anh muốn?". Vừa kết thúc câu nói, cô liền cởi áo lao về phía nam thanh niên kia, đấm đá vào mặt hắn, và dí sát ngực vào mặt tên này.

The alleged assailant pleads for her to stop, claiming he 'was out shopping with his wife and has done nothing wrong.'

Một số người chứng kiến ủng hộ hành động, cho rằng cô này dũng cảm, rằng "việc này đã làm anh chàng kia bẽ mặt và khiến hắn ta bộc lộ bản chất". Số khác lại lên tiếng cho rằng: "Việc này thật ngớ ngẩn, chả có lý do gì để làm như thế cả. Sao cô lại có thể hành động như thế trước mặt trẻ con ở ngay giữa trung tâm thành phố? Cô không đáng được tôn trọng với hành động của mình".

Sự thật bất ngờ

Vụ việc hy hữu này thực ra là tình huống giả định được một đoàn kịch dàn dựng vào cuối năm ngoái. Nhóm thực hiện clip này muốn cho mọi người thấy rằng những chú ý không mong chờ từ người khác có thể thường sẽ dẫn tới những bình phẩm khiếm nhã, mang tính tình dục, cùng với đó là những cách tiếp cận kinh tởm đối với những người phụ nữ làm việc nơi công cộng.

Fausto Ribeiro, đạo diễn của nhóm Confluências và là người tạo ra tình huống này, nói: "Chúng tôi muốn phơi bày và nhấn mạnh những thứ thường xảy ra  hằng ngày với những người phụ nữ và các bạn gái".

"Việc này nhằm thách thức nhận thức của mọi người và trao quyền cho phụ nữ với chiến thuật trả đũa gây sốc. Chúng tôi muốn các anh phải nghĩ có trách nhiệm hơn về những hành động của mình và hậu quả", Ribeiro nói.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét