Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Bình Định: 60 ngư dân rơi xuống biển

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cho biết có 6 chiếc tàu hàng bị chìm trên vùng biển Quy Nhơn, 60 người bị rơi xuống biển.

Do ảnh hưởng của bão 12, từ tối ngày 3 đến sáng ngày 4/11, trên địa bàn tỉnh Bình Định đã có mưa to, gió lớn, nhất là các huyện ở khu vực phía Nam.

1Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên 1 thuyền viên bị nạn đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa. Ảnh: Báo Bình Định. 

Trưa 4/11, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng, cho biết tỉnh này đã báo cáo với Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tình trạng 6 chiếc tàu hàng bị chìm trên vùng biển Quy nhơn, 60 người bị rơi xuống biển. Trong đó, 24 người đã được cứu vớt.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trực tiếp vào khu vực biển Quy Hòa thuộc địa bàn phường Ghềnh Ráng và khu vực biển thuộc địa bàn Trần Phú, Hải Cảng chỉ đạo tập trung cứu hộ, cứu nạn các tàu cá đang bị nạn ở khu vực biển Quy Nhơn.

Theo ông Phạm Văn Thủy, Hải đoàn trưởng Hải đoàn 48 cho biết, có 24 người rơi xuống biển đã được cứu vớt, hiện đang được điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh.

Sáng 4/11, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã có mặt huyện Vân Canh để chỉ đạo công tác ứng phó với mưa bão. Tuy nhiên công tác ứng phó gặp nhiều khó khăn vì mưa to, gió lớn.

Theo Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT&TKTC, mưa bão đã làm ngập hầu như toàn bộ các tuyến đường nội thành Quy Nhơn; làm sập 5 ngôi nhà dân.

Thị xã An Nhơn cũng có 1 người bị thương, 1 nhà sập, Phù Cát: 4 nhà dân ở xã Cát Tiến bị sập, cầu Nước Giáp, xã Cát Thành bị xói lở. Huyện Tuy Phước có 1 người chết do mưa bão…

Trong chiều và tối 4/11, lực lượng quân đội tiếp tục triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn tàu cá và ngư dân; chăm sóc, đảm bảo sức khỏe cho người bị nạn. UBND các huyện, thị xã, thành phố tiến hành di dời các hộ dân ở vùng nguy hiểm đến nơi an toàn.



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét