Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

BÍ MẬT THẢM ĐỎ: Nguyên nhân sốc khiến Trấn Thành từng định để lại di thư rồi tự tử

Không ít người ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân khiến nam danh hài từng có ý định kết liễu cuộc đời dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Là một trong những gương mặt đình đám của showbiz, Trấn Thành hiện có mức cát-xê cao ngất ngưởng, cuộc sống đầy đủ, sung túc với nhà lầu, xe hơi, vợ đẹp... Thế nhưng ít ai ngờ, danh hài này từng có ý định vứt bỏ tất cả. 

Xuất hiện với vai trò hỗ trợ cho phần thi của thí sinh Liêu Hà Trinh trong tập 7 Én Vàng 2016, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ những điều mà trước nay, anh chưa từng tâm sự. Đặc biệt là chuyện tình yêu của anh và Hari Won kể từ khi họ công khai yêu nhau. 

2-JPG-8560-1478658112Trấn Thành trong chương trình Én Vàng 2016 

"Khi yêu, anh muốn bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Anh băn khoăn tại sao ở nước ngoài, việc người ta hôn nhau ngoài đường là bình thường và đi vệ sinh nơi công cộng là điều lạ thì tại Việt Nam lại ngược lại", Trấn Thành thắc mắc không hiểu vì sao mọi người chỉ trích chuyện anh và Hari thường hôn nhau ở nơi công cộng. 

Trấn Thành cho rằng bản thân anh không phải là người hoàn hảo, thậm chí anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt và "xào nấu'' không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề.

4-JPG-6141-1478658112Trấn Thành bật khóc khi nhắc đến những bất công mà mình và Hari Won phải chịu đựng. 

Khi cảm xúc vượt quá sức chịu đựng, MC Chuyện tối nay với Thành bật khóc và không giấu giếm việc anh từng có ý định tự tử vì áp lực. Trấn Thành uất ức đến mức muốn để lại một bức di thư về những người, những việc đã khiến anh phải chọn cái chết. 

Danh hài sinh năm 1987 nhấn mạnh, những thị phi không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của Trấn Thành mà còn ảnh hưởng rất lớn đến cả Hari Won. Khóc nức nở khi nhắc đến Hari, Trấn Thành cho biết, chỉ vì yêu anh, cô đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo.

"A Xìn" cho rằng Hari Won là một cô gái sống rất tốt. Trong nước mắt, anh nói lời xin lỗi, cũng như cảm ơn Hari Won vì đã yêu anh.

tran-thanh-quan-quyt-om-hon-tay-hari-won-img_9290-1464342749-width500height512Dù hiện tại đã nên vợ nên chồng, scandal vẫn không ngừng bủa vây Trấn Thành và Hari Won. 

 



Xem thêm bài viết mẹo vặt hay khác tại http://ift.tt/2pjb5xv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét